TẠO MẪU IN NHANH VIỄN ĐÔNG - Nhà sản xuất trực tiếp - Cung cấp sỉ, lẻ toàn quốc Túi giấy + Vỏ hộp đựng quà, sản phẩm cao cấp
Đăng nhập Đăng kí

Gợi ý cho bạn những mẫu hộp đựng quà đẹp - độc đáo nhất năm 2019

Bất cứ món quà tặng nào cũng cần có cho mình nột chiếc hộp nhằm làm tăng vẻ đẹp, ý nghĩa cho món quà. Tuy nhiên không phải lúc nào ta cũng chọn được một mẫu hộp quà thực sự phù hợp khi mà có quá nhiều mẫu mã hộp đựng quà đa dạng trên thị trường. Nhằm giúp bạn có được dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu hộp đựng quà ưng ý nhất, trong bài viết này, hãy cùng In nhanh Viễn Đông điểm qua những mẫu hộp đựng quà phổ biến nhất và đang là xu hướng hiên nay.

Các mẫu hộp đựng quà nổi bật nhất

Hộp truyền thống, cơ bản

Đây là loại hộp quà đơn giản nhất, thường có hình dạng cơ bản hình chữ nhật, tam giác, vuông hoặc hình tròn hay tría tim…. Những mẫu hộp này có thiết kế đơn giản, mang phong cách truyền thống và phù hợp với mọi loại sản phẩm quà tặng.

Hộp có cách điệu ở phần nắp

Loại hộp quà này về cơ bản giống với loại hộp truyền thống với khác biệt là phần nắp được cách điệu nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Các sản phẩm hộp đựng quà được trang trí với những hình dáng, họa tiết độc đáo chắc chắn sẽ giúp thu hút người nhận quà.

Hộp cắt laser

Mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng những mẫu hộp đựng quà cắt laser đã nhanh chóng tạo nên sức hút cho mình. Thiết kế của mấu hộp này nổi bật với những đướng nét sắc sảo, tinh tế, ấn tượng đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong quá trình sản xuất và gia công sản phẩm. Hộp quà cắt laser thường được sử dụng cho những món quà nhỏ nhắn và nhẹ.

Hộp quà với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu

Các mẫu hộp quà này thường được cách điệu về hình dáng và thiết kế bên ngoài, rất phù hợp để tặng cho các bạn nhỏ hoặc những bạn thích sự cách điệu, đáng yêu.

Hộp quà chóp nhọn

Hộp quà chop nhọn được thiết kế đặc biệt khiến cho hình dáng của chúng gần giống như một chiếc túi, khiến chiếc hộp trở nên dễ dàng hơn trong việc cầm nắm. Thiết kế tiện lowin này đã giúp những mẫu hộp quà tặng chop nhọn được khách hàng ưa chuộng.  

Địa chỉ in hộp đựng quà đẹp, uy tín.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in ấn, thiết kế, In nhanh Viễn Đông tự hào là đơn vị chuyên cung cấp hộp đựng quà chất lượng cao giá rẻ uy tín hàng đầu Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn , giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm; cùng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại luôn đảm bảo chất lượng in tốt nhất cho sản phẩm, đến với In nhanh Viễn Đông chắc chắn các bạn sẽ tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất với giã thành cạnh tranh.

In nhanh Viễn Đông xin cam đoan:

  • Miễn phí dịch vụ thiết kế 100%. Đội ngũ nhân viên thiết kế luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế sản phẩm theo yêu cầu cho đến khi khách hàng hài lòng.
  • Chất liệu giấy sản xuất cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng cho sản phẩm.  
  • Quy trình in, gia công đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sau cùng cho sản phẩm (không biến dạng, hình ảnh hộp sắc nét)
  • Thời gian in ấn nhanh chóng, luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn
  • Giá thành cạnh tranh nhất, ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng lớn.
  • Miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội đối với những đơn hàng hơn 1.000.000đ

 

 

Các bài viết khác

Contact us

Số điện thoại

Hotline
Tel: 0969746866

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu ?
Chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký tài khoản

Quên mật khẩu tài khoản

Để lấy lại mật khẩu bạn vui lòng nhập địa chỉ Email hoặc Số điện thoại của mình vào đây